Wednesday, February 3, 2016

drunk words

ayoko na.

maraming beses ko na sinabi na puputulin ko na ang mga bgay n naguugnay satin at maraming beses na rin ako nabigo.

pero ngayon tatapusin ko na.

tanggap ko na.

at kahit magusap pa tayo paikot ikot lang ang mga sasabihin natin.

talo nanaman ako eh

ako parin ang iiyak sa bandang huli habang pinapakita mo sa lahat kung gaano ka kasaya

wala lang

parang walang nangyare.

tinigil ko ang pakikipagkita kay athar

hindi ko kayang lokohin ang sarili ko

mahal pa rin kita

pero wag ka magalala dahil pinipilit ko na wag ka ng mahalin

haharapin ko to mag isa

ilang beses ko nang hinayaan na buksan mo ang mga sugat ko

ngayon...

hindi nman siguro kalabisan na piliin ko naman ang sarili ko

gaya ng pagpili mo sa kanya

hindi ko parin maintindihan kung bakit ang bilis ng mga pangyayare

siguro hindi ko naman kailangan pang maintindihan

simula ngayon

tapos na

hindi na ako aasa

hindi na ako magaabang ng mensahe mo

tapos na

... sana hindi na lang kita nakilala.


No comments: